10 thg 8, 2010

5 bước giúp bạn từ bỏ thuốc lá:

Có rất nhiều con đường thuốc lá có thể làm hại bạn: Hút thuốc lá, nhai thuốc lào, hít thở khói thuốc từ những người xung quanh bạn.
Thuốc lá không những là nguyên nhân gây nên bệnh ung thư phổi, các bệnh tim mạch, mà còn là nguyên nhân gây suy thoái giống nòi.
Sau đây là 5 bước giúp bạn từ bỏ thuốc lá:
1. Tìm ra nguyên nhân khiến bạn muốn hút thuốc. Bạn hãy viết ra những lý do bên cạnh những nguy cơ đến với bạn và những người xung quanh.
2. Quyết định cai thuốc: Trước khi bạn cai thuốc, bạn phải thực sự quyết tâm. Cai thuốc không phải là điều dễ dàng nhưng nhiều người đã làm được và bạn cũng có thể làm được.
3. Bỏ hết thuốc lá, quẹt, gạt tàn và bất cứ thứ gì gợi nhớ đến thuốc lá. Tuyên bố với mọi người mình đã bỏ thuốc lá và đề nghị mọi người hỗ trợ ( không mời, không hút thuốc lá trước mặt mình). Hạn chế uống rượu, cà phê vì rượu và cà phê làm tăng cảm giác thèm thuốc.
4. Chọn thời điểm thích hợp để bỏ thuốc: Lúc không có công việc căng thẳng, tốt nhất là lúc được nghỉ lễ, nghỉ phép.
5. Đối phó với cơn thèm thuốc: Cảm giác cực kỳ thèm thuốc thường chỉ kéo dài 1-5 phút. Hãy súc miệng bằng Boni-Smok ngay trước khi bạn muốn hút thuốc 2 phút. Boni-Smok sẽ phản ứng với nicotine trong khói thuốc sẽ làm miệng có cảm giác đắng, mất vị ngon của thuốc lá, làm bạn chán khói thuốc, giúp bạn chống lại cơn thèm.
So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp cai thuốc lá bằng Boni-Smok có thỉ lệ thành công cao hơn, an toàn hơn cho người sử dụng, chi phí bằng 1/20 sẽ giúp bạn cai thuốc lá một cách triệt để trong vòng 3-7 ngày.

Không có nhận xét nào:

XEM CAC SAO QUẦN VỢT THẾ GIỚI