28 thg 5, 2011

DụcTình

Nguyễn Đạt Thịnh

Dục tình -cái lỗ chân trâu-
Chớ sa vào đó, ngoi đầu không lên.

Ông Strauss-Kahn, giám đốc điều hành IMF (International Monetary Fund - Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế) 62 tuổi, là người đàn ông thứ nhì, tài ba xuất chúng, có thành tích tung hoành trên sông trên biển để cuối cùng chết đuối trong cái lỗ chân trâu dục tình. Ý tôi muốn nói Strauss-Kahn là người thứ nhì mà tôi biết, và dĩ nhiên nạn nhân chết đuối trong lỗ chân trâu không chỉ có 2 người. Người thứ nhất tôi biết là nguyên tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton.
Strauss-Kahn trong một buổi họp của IMF

Hôm thứ Bẩy 5/14, ông bị cảnh sát phi trường Nữu Ước bắt giữ trong lúc ông ngồi ghế hạng nhất của chiếc phản lực, phi vụ 23 Air France, sắp đóng cửa để di chuyển ra đường bay. Ông ngã và chết đuối trong cái lỗ chỉ sâu hơn một tấc đó tại căn phòng số 2806, khách sạn Sofitel, số 45 West đường số 44th, Nữu Ước.
Phát ngôn viên cảnh sát Paul J. Browne nói nội vụ xẩy ra vào trưa thứ Sáu 13 tháng 5, ngày ông check out khỏi căn phòng trị giá $3,000 mỗi đêm. Ngoài phòng ngủ, phòng 2806 còn có phòng làm việc, phòng khách, phòng rượu, và phòng họp.
Thời điểm ông ngã vào lỗ chân trâu là lúc 1 giờ trưa; hoàn cảnh đưa ông đến chỗ trượt chân là mặc dù đã check out trên giấy tờ, nhưng ông Strauss-Kahn còn đang tắm trong phòng tắm. Tắm mát rồi ông mặc đồng phục A Dong, tồng ngồng đi ra và bắt gặp một bà bồi phòng 32 tuổi, đang dọn phòng.
Ông Browne nói Strauss-Kahn lôi người đàn bà này vào phòng ngủ, đè bà xuống giường, rồi thỏa mãn dục tình, người đàn bà vùng vẫy thoát ra được, ông rượt theo, lôi bà vào buồng tắm và tái diễn hành động hiếp dâm không mấy thích hợp cho ông, một nhà trí thức, và một chính khách.
Thoát ra được, nạn nhân kêu cứu với những nhân viên khác của khách sạn, một người gọi 911, nhưng khi cảnh sát đến, Strauss-Kahn đã bỏ trốn, vội vàng đến nỗi bỏ quên cả điện thoại cell. Cảnh sát tìm được nhiều tang chứng của vụ cưỡng dâm có thể có dấu tích DNA.
Mặc dù là người thứ nhì, nhưng cung cách chết chìm của Strauss-Kahn tệ hơn cách chết của Bill Clinton; Bill "yêu" Monica Lewinsky, và được cô yêu lại, cái tội của ông chỉ nằm trên bình diện đạo đức của một vị tổng thống. Ông chỉ bị khó khăn, vì hạ viện liên bang lúc đó do đảng Cộng Hòa khống chế.
Tội của Strauss-Kahn nằm trên lãnh vực hình sự. Việc ông không bị còng khi cảnh sát bắt ông sẽ là đãi ngộ đặc biệt cuối cùng; ông đã bị tống giam ngay sau đó.
http://j17productions.com/blog/wp-content/uploads/2009/03/pork1.jpg Bill yêu Monica Lewinsky, và được cô yêu lại

Hai luật sư Benjamin Brafman và William Taylor đã nhận lời bênh vực ông; Brafman cho biết Strauss-Kahn sẽ ra tòa với lập trường not guilty.
Trong chức vụ giám đốc ông được nhiều người ca ngợi việc ông điều hành IMF giúp đỡ thế giới trong giai đoạn khó khăn về tài chánh. Nhưng nhược điểm của ông vẫn là đàn bà: vài năm trước, ông tằng tịu với một nữ kinh tế gia người Hung Gia Lợi, cô Piroska Nagy.
Ông được IMF lưu giữ, bất chấp tai tiếng trong vụ xì căng đan ngoại tình với thuộc cấp.
http://www.cajanavarra.es/NR/rdonlyres/034AEDB0-D289-45EA-9EDE-383B5B137D73/4120/pirokanagy.jpg https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwRh96SHRKU5vtFs59x-BtsmSkynpXKrXkyInRAeLJgf0BdeGIwKRFYAiGxSFOUAbdrt1q7n6eiF99Q3SHc3GjPw5dzhIiXpg-rnz89NA7bczY176ShBE1t9GYDTno588ypifm5MgwhO8/s400/dominique_strauss_kahn_et_anne_sinclair_reference.jpg

Piroska Nagy và vợ chồng Strauss-Kahn, Anne Sinclair

Trước khi làm giám đốc IMF, Strauss-Kahn từng làm tổng trưởng ngân sách của Pháp, và ông đang dự tính từ chức giám đốc IMF để về Pháp, ứng cử tổng thống vào tháng 5 sang năm. Nhiều cuộc hỏi ý cử tri cho thấy ông sẽ dễ dàng thắng đương kim tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy.
Nhưng viễn ảnh huy hoàng đắc cử, làm tổng thống Pháp, chỉ còn là chuyện ngày xưa, chuyện trước 1 giờ trưa ngày thứ Sáu 13; sau cái giờ đại kỵ đẩy ông ngã và chết đuối trong cái lỗ chân trâu thì tương lai ông đếm bằng từng quyển lịch mà ông sẽ phải ngồi gỡ trong tù.
Ông không chỉ mất chức giám đốc IMF, mất tương lai làm tổng thống Pháp, mất những tiện nghi đắt tiền như cái phòng ngủ giá $3,000 mỗi đêm, mà ông còn mất cả bà vợ Anne Sinclair, ký giả Pháp, sinh trưởng tại Mỹ, và quan trọng hơn cả, ông đang mất tự do.
Tôi trách ông là người Pháp mà không biết tránh ngày Vendredi treize (thứ Sáu 13), là một học giả mà chưa đọc 2 câu vè tôi mới viết, hứng cảnh ông sa lô chân trâu:
Dục tình -cái lỗ chân trâu-
Chớ sa vào đó, ngoi đầu không lên
Tội nghiệp ông, nhưng tôi thương cái lẳng của Bill hơn.
Nguyển đạt Thịnh

Không có nhận xét nào:

XEM CAC SAO QUẦN VỢT THẾ GIỚI